Event bds Dragon city hoành tráng tại Nam Sài Gòn ngày 6

CafeLand – trong 2 ngày 5-6/12 đến, nhà hàng CP bất động sản Phú Long sẽ tổ chức sự kiện Dragon City Festival tại tòa tháp PVGas Tower, thuộc Khu đô thị Dragon City, Nam Sài Gòn, Tp.HCM.

Ảnh thực tế địa ốc Dragon Hill Residence and Suites một
Đây là sự kiện giới thiệu, quảng cáo 15 bất động sản địa ốc nhà trong và nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô to như Dragon Riverside City, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Saigon Sovico Phú Quốc,…
Vào ngày 5/12, địa ốc Phú Long sẽ chính thức mở bán khu căn hộ max cấp Dragon Hill Residence and Suites 2 sở hữu giá từ 1,3 tỷ đồng/căn, mang thời hạn thanh toán 18 đợt và sự hỗ trợ của các ngân hàng. những căn hộ max cấp 2-3 phòng ngủ mang khoảng trống từ 51-94m2 cùng những tiện ích.
trong ngày 6/12, bds Phú Long sẽ giới thiệu dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang có bán căn hộ từ 24 triệu đồng/m2 cộng nội thất trang cao cấp, được vật dụng đông đảo 100%. Ariyana Smart Condotel Nha Trang là tổ hợp căn hộ khách sạn được ngoại hình với 365 căn hộ ở và căn hộ khách sạn cho thuê cùng các tiện ích như trung tâm tậu mua, ngân hàng, café, nhà hàng, gym, spa, skybar.
Theo Ban Tổ chức, các bạn đặt chọn những sản phẩm tại Dragon City Festival sẽ được hưởng các chính sách khuyến mãi như hỗ trợ lãi suất 0%, tặng gói nội thất, sổ tiết kiệm, vàng SJC, hoàn toàn không thu phí quản lý, chỗ đậu ô tô. Đồng thời, nhận được các giải thưởng khủng như xe máy Piaggio GTS, Iphone 6S, voucher nghỉ dưỡng 5 sao, vé máy bay khứ hồi,…. mọi khách tham dự sự kiện đều được tham gia rút thăm may mắn có rộng rãi phần quà hot.

0 Comment "Event bds Dragon city hoành tráng tại Nam Sài Gòn ngày 6"

Đăng nhận xét