Mua Căn hộ Five Star Garden được hoàn toàn không thu phí dịch vụ trong Ba năm

Nhằm tri ân người dùng trong thời gian qua và chào mừng bước sang tháng 12. có chủ đề " Tháng 12 tưng bừng ưu đãi - đón sắc xuân" lúc mua Nhà VIP Five Star Garden tại Mua bán nhà bình chánh

Mua bán nhà bình chánh - Chương trình khuyến mãi này dành cho khách đặt mua Khu Căn hộ Five Star Garden ở gói sản phẩm đợt Tiếp nữa là từ ngày 1/12. Nhà VIP được Thanh ly với giá từ 24 triệu đồng 1 m2 (giá tim tường, đã gồm VAT và nội thất,) tương đương khoảng Một,7 tỷ tới một,8 tỷ đồng cho Căn hộ VIP 2 phòng ngủ.

polyad

Khu Căn hộ Five Star Garden tọa lạc tại số 460 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội . bds nằm tại góc Thứ 2 mặt tiền đường Vương Thừa Vũ và Kim Giang, liên kết tiện lợi đến ngã Tư Sở, đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi… vị trí này giúp cư dân sở hữu thể tiếp cận phong phú dịch vụ tiện ích như chung cư Giảm stress, thương mại, hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị...

công ty TNHH Five Star Kim Giang - giới kinh doanh địa ốc, chú trọng tăng trưởng thể tích xanh và cảnh quan không tính bất động sản. Five Star Garden dành riêng tầng 30 cho các Căn hộ VIP penthouse không thể bỏ qua với các quý khách chú ý thể tích sân vườn rộng to và sang trọng.

Thiết kế phong cách Sân vườn theo bắt mắt Singapore Garden cũng hiện diện sáng tạo tại tầng 26 của tòa Nhà VIP mang lại cảm giác thư thái, tĩnh lặng. Từ đây, cư dân với thể ngắm toàn cảnh hồ Hạ Đình, thưởng thức cà phê cùng gia đình, bè bạn sau Thứ nhất ngày làm việc bận rộn.

polyad

Khu Căn hộ Five Star Garden được ngoại hình kết hợp với thiên nhiên, diện tích từ 68-113m2, luôn tràn ngập ánh nắng và khí trời. Công viên hồ Hạ Đình bên cạnh được xem như lá phổi xanh cho cư dân khu đô thị, tạo ra bầu ko khí thoáng đãng, trong lành, thấp cho sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

Khi mua Căn hộ VIP tại đây bạn sẽ được các tiện ích như bể bơi bốn mùa, vườn xanh, khu dân cư thương mại, phòng tập gym, spa, trường mầm non nội khu…nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu cung thiết yếu tạo nên 1 môi trường vững mạnh an toàn đầy đủ tiện nghị cần thiết cho người thân

polyad

ngày nay tiến độ công trình thi công của dự án được đảm bảo theo cam kết dưới sự triển khai của Unicons (thành viên Tập đoàn Coteccons). Tòa G1 và G2 đã thi công đến tầng 13. Dự kiến quý khách Căn hộ sẽ được nhận bàn giao căn hộ vào quý I/2017.

Minh Trí

0 Comment "Mua Căn hộ Five Star Garden được hoàn toàn không thu phí dịch vụ trong Ba năm"

Đăng nhận xét